So sánh sản phẩm
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn
Thống kê
  • Ngày
  • Tuần
  • Tháng
  • Năm
  • Online
Sản phẩm xem nhiều
Tin tức nổi bật

Cẩm nang sử dụng cửa cuốn

Ngày đăng : 11:49:42 21-09-2016

1. Cách đóng mở cửa:

Cửa cuốn rất thuận tiện với 2 cách đóng mở:
  1. Đóng mở cửa bằng tay: khá nhẹ nhàng nhờ hệ lò xo trợ lực. Nên nhớ dùng khóa cơ để chốt cửa ngay khi đã đóng kín cửa hoàn toàn. Một số lưu ý khi đóng mở bằng tay:
    1. Không được đóng mở cửa quá đột ngột
    2. Khi đóng mở, vị trí tay cầm phải nằm ở vị trí trung tâm giữa thân cửa để tránh làm cửa bị lệch so với phương ngang
  2. Đóng mở cửa bằng điện:
    1. Bằng nút bấm âm tường: làm theo hướng dẫn trên bảng: UP (cửa mở lên), DOWN (Cửa đóng xuống), STOP (bấm dừng cửa)
    2. Bằng tay điều khiển từ xa: điều khiển từ xa (remote) được thiết kế để đóng mở cửa điện hiệu quả trong vòng 50m từ tay điều khiển đến hộp điều khiển. Khoảng cách mở cửa hiệu quả này phụ thuộc vào vật cản song radio phát ra từ trong hộp điều khiển và tay điều khiển từ xa. Phím chức năng của tay điều khiển từ xa tương tự như nút bấm âm tường, rất dễ sử dụng với 3 nút chính: UP, DOWN và STOP. Nên nhớ rằng không nên để để điều khiển từ xa gần nơi ẩm thấp hoặc nơi có nhiệt độ cao, tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng, tránh xa tầm với của trẻ nhỏ. Bên cạnh đó, thay pin chuyên dụng để kéo dài tuổi thọ của thiết bị.

 

2. Những lưu ý khi sử dụng cửa cuốn:

- Giữ điều khiển từ xa khỏi tầm với của trẻ
- Chỉ đóng cửa khi bên dưới không có vật cản hoặc trẻ em
- Thiết bị tự dừng và còi báo động sẽ giúp bạn hạn chế rủi ro khi đóng cửa cũng như phát hiện cửa bị đột nhập. Do đó, nên yêu cầu nhà cung cấp hỗ trợ thêm 2 thiết bị này và đảm bảo hoạt động tốt
- Nút bấm âm tường phải lắp ở vị trí dễ thao tác, dễ nhìn thấy nhưng phải nằm ngoài tầm với của trẻ nhỏ. Tránh nước và nơi có độ ẩm cao.
- Không được tự ý đóng mở cửa khi đang có sửa chữa
- Khi cửa có dấu hiệu lạ, tuyệt đối phải liên hệ với nhà cung cấp để được hỗ trợ sửa chữa, không được tự ý thay đổi vì điều đó có thể làm cho tình trạng lỗi của cửa nặng hơn.

3. Hướng dẫn chung cách chăm sóc cửa:

Cách chăm sóc và bảo trì cửa cuốn của bạn là công việc cần thiết phải bảo dưỡng và kiểm tra định kỳ làm giúp cho cửa cuốn luôn giữ được vẻ đẹp, thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn. Hơn nữa, việc bảo dưỡng định kỳ giúp phát hiện, ngăn ngữa các sự cố tiềm ẩn có thể xảy ra, ảnh hưởng đến sự an toàn của bạn.

Tags:
Tin cùng danh mục
Đối tác

Top

Tải báo giá